Áo Dài Bà Sui Ren Cam Cổ Kết Cườm BSC88

300.000 

Đã đặt: 112
Liên Hệ Đặt Mẫu : 09 4121 8787 Liên Hệ Zalo : 09 4121 8787
Chọn số lượng:

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thông tin chi tiết Áo Dài Bà Sui Ren Cam Cổ Kết Cườm BSC88

THAM KHẢO CÁC MẪU ÁO DÀI BÀ SUI MÀU CAM ĐẸP TẠI TÀI LỘC CƯỚI

Áo dài bà sui ren cam cổ kết cườm BSC88 mang dáng vóc truyền thống tuyệt vời, kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và sự tinh tế hiện đại. Với thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp và màu sắc tươi trẻ, chiếc áo dài này chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Áo dài truyền thống tay dài, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phụ nữ Việt Nam. Kiểu dáng ôm sát cơ thể, tạo nên đường cong quyến rũ. Được sử dụng chất liệu ren cao cấp, mềm mại và thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Chất liệu này cũng rất bền đẹp, đảm bảo áo dài giữ form dáng và màu sắc sau nhiều lần sử dụng. Với màu Cam tươi sáng, trẻ trung và đầy sức sống, phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Màu cam cũng là biểu tượng của sự ấm áp, hạnh phúc và may mắn. Cổ áo được kết cườm tinh xảo, tạo điểm nhấn sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Các hạt cườm được sắp xếp hài hòa, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp trên nền vải ren.

Áo dài được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và thoải mái khi mặc. Kiểu dáng áo dài truyền thống kết hợp với chi tiết cổ kết cườm tạo nên sự độc đáo và thu hút. Màu cam mang đến vẻ đẹp rạng rỡ và trẻ trung cho người mặc. Áo dài có thể được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như đám cưới, lễ tết, chụp ảnh, đi chơi,...

Bạn có thể thuê áo dài bà sui ren cam cổ kết cườm BSC88 tại cửa hàng Tài Lộc Cưới. Đây là một trong những cửa hàng áo dài uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. Cửa hàng cung cấp đa dạng mẫu mã, kích cỡ và màu sắc áo dài để bạn lựa chọn.

Hãy đến với cửa hàng Tài Lộc Cưới để sở hữu ngay một chiếc áo dài đẹp và chất lượng!

Xem Thêm Các Mẫu Sản Phẩm Liên Quan :

Tài Lộc Cưới Cửa Hàng Cho Thuê Áo Dài Cưới; Thuê Áo Dài Bưng Quả; Thuê Áo Dài Bà Sui; Thuê Áo Vest Nam;...Với Mẫu Mã Đa Dạng Đẹp - Giá Rẻ - Chất Lượng Đầy Đủ Các Loại Màu Sắc Đứng Top Đầu Trong Thị Trường TPHCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 09 4121 8787 Zalo Me: 09 4121 8787 Facebook - Messenger Địa Chỉ Cửa Hàng

 

LIÊN HỆ ĐẶT MẪU

Địa chỉ Cửa Hàng : 57CT, Đường Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 09 4121 8787

Zalo : 09 4121 8787