Áo Dài Bà Sui Ren Vàng Kết Cườm BSVR77

300.000 

Đã đặt: 107
Liên Hệ Đặt Mẫu : 09 4121 8787 Liên Hệ Zalo : 09 4121 8787
Chọn số lượng:

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thông tin chi tiết Áo Dài Bà Sui Ren Vàng Kết Cườm BSVR77

THAM KHẢO CÁC MẪU ÁO Dài BÀ SUI MÀU VÀNG ĐẸP TẠI TÀI LỘC CƯỚI

Áo dài bà sui ren vàng kết cườm BSVR77 mang vẻ đẹp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và sự tinh tế hiện đại. Với thiết kế áo dài truyền thống tay dài, chiếc áo dài này tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc áo dài này chính là họa tiết kết cườm và vẽ hoa tinh xảo, được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân tài hoa. Mỗi đường kim, mũi chỉ đều mang tâm huyết và tình yêu với nghề, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Áo dài bà sui ren vàng kết cườm BSVR77 sở hữu thiết kế cổ điển, thanh lịch, tôn dáng người mặc. 

Chất liệu ren cao cấp không chỉ mang lại cảm giác mềm mại, thoáng mát mà còn tạo nên sự sang trọng, quý phái cho người mặc. Màu vàng rực rỡ, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, làm nổi bật làn da và tạo điểm nhấn ấn tượng.

Áo dài này phù hợp cho nhiều dịp khác nhau như đám cưới, lễ tết, hội họp. Để hoàn thiện phong cách, bạn có thể kết hợp với hoa tai, vòng cổ, lắc tay và giày cao gót màu nude hoặc màu đồng.

Với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, những mẫu áo dài bà sui của Tài Lộc Cưới không chỉ tôn lên nét đẹp quý phái, sang trọng mà còn thể hiện sự trân trọng, lời chúc phúc sâu sắc của bậc phụ huynh, thông gia dành cho đôi uyên ương. Hãy đến với Tài Lộc Cưới ngay hôm nay để lựa chọn những mẫu áo dài bà sui hoàn hảo nhất, chung vui và cùng ghi dấu khoảnh khắc trọng đại này.

Xem Thêm Các Mẫu Sản Phẩm Liên Quan :

Tài Lộc Cưới Cửa Hàng Cho Thuê Áo Dài Cưới; Thuê Áo Dài Bưng Quả; Thuê Áo Dài Bà Sui; Thuê Áo Vest Nam;...Với Mẫu Mã Đa Dạng Đẹp - Giá Rẻ - Chất Lượng Đầy Đủ Các Loại Màu Sắc Đứng Top Đầu Trong Thị Trường TPHCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 09 4121 8787 Zalo Me: 09 4121 8787 Facebook - Messenger Địa Chỉ Cửa Hàng

 

LIÊN HỆ ĐẶT MẪU

Địa chỉ Cửa Hàng : 57CT, Đường Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 09 4121 8787

Zalo : 09 4121 8787